Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Chu Lai

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai sẽ đưa quý khách đến với dải đất miền Trung đã quen chịu nhiều nắng mưa. Quảng Ngãi nép mình bên dãy Trường Sơn không đơn thuần là vùng đất gắn liền với một thời lịch sử oai hùng của dân tộc mà còn là nơi sở hữu những vẻ đẹp trời ban và những món sản vật đặc trưng nức danh trong cả nước. 

Vietnam Airlines hiện đang khai quật các hành trình bay từ hai đầu tổ quốc là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến với Quảng Ngãi. Lộ trình sẽ kết thúc tại sân bay Chu Lai. Chu Lai là một trong những sân bay quân sự giữ vai trò nòng cốt hàng đầu trong thời chiến. 

Nằm cách đô thị Hồ Chí Minh 838 km và cách thủ đô Hà Nội 883 km, Quảng Ngãi là vùng đất đáng để dừng chân và khai phá không kém gì những thị thành khác của miền Trung. Quảng Ngãi nức danh với những danh thắng cảnh nhiên nhiên của núi đồi, thác ghềnh, biển xanh và cả những danh thắng oai hùng gắn liền với lịch sử giữ gìn tổ quốc của dân tộc ta. 

Kề cạnh những kiến trúc cổ mang đậm điểm rõ nhất văn hóa Việt như: chùa Thiên Ấn, đảo Lý Sơn, văn hóa Sa Huỳnh, văn hóa Cham Pa, chứng tích Sơn Mỹ cũng là những nhân tố làm say lòng du khách. 

Tổng quan phượt Quảng Nam 


Thời khắc lý tưởng đặt vé máy bay đi Chu Lai: 


thời tiết xứ Quảng chịu tương tác mạnh mẽ của dạng tiết trời nhiệt đới gió mùa. Do vậy, miền đất này chỉ có 2 mùa trong một năm, chính là mùa mưa và mùa khô. Trong đó, mưa tập trung vào mùa thu đến cuối mùa đông ( tháng 9 – tháng 12 ). 

Các cơn mưa tự dưng kèm theo bão có sẽ xảy ra khác lạ vào thời giờ này. Ngoài những tháng trên, khách du lịch sẽ được mua vé máy bay giá rẻ đi Quảng Nam vào bất kì thời giờ nhàn rỗi nào khác trong năm. Mặt khác, khách du lịch quan tâm đến Festival Di sản Quảng Nam nên ưu tiên đặt vé vào tháng 9 để sở hữu thời cơ khai phá và cảm thụ những nét văn hóa đặc sắc của xứ Quảng. 

Giá vé máy bay đi Chu Lai - Chu Lai về đêm

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai và chinh phục Điểm đến lý tưởng: 


Một trong những điểm sáng văn hóa vượt trội nhất của Quảng Nam là phố cổ Hội An. Đây là nơi nhận được nhiều lời ca tụng từ các tập san và đơn vị phượt tin tưởng của toàn cầu. Do vậy, hãy lập kế hoạch cho những chuyến tản bộ quanh những con đường xưa cũ và tham gia những sự kiện cổ truyền đặc sắc ngay khi dừng chân đến đây. Để có một chuyến phượt văn hóa đặc sắc và hoàn hảo nhất, quý khách sẽ được dừng chân thêm các khu di tích Phật viện Đồng Dương, đất thánh Mỹ Sơn, Chiên Đàn, tháp chàm Khương Mỹ, Bàng An, … 

mặt khác, các giáo đồ phượt tự nhiên sẽ không phải mất hy vọng khi đến với Quảng Nam, vùng đất sở hữu nhiều bãi tắm đẹp như tranh vẽ. Do vậy, khách du lịch đừng ra về mà chưa dừng chân đến ít ra một trong những bãi tắm sau: Cửa Đại, Hà My, rạng đông, Hạ Thanh, bãi Rạng… 

nơi đây, khách du lịch sẽ choáng ngợp và tốc hành yêu thích làn khung trời trong lành và những hành động hấp dẫn cùng biển khơi như bơi lội, lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp và cảm thụ những bữa tiệc hải sản vô cùng hấp dẫn. Đầy đủ những trải nghiệm hấp dẫn trên sẽ giúp bạn quên đi những mệt lử và điên loạn của nghề nghiệp và đời sống. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai và chinh phục Văn hóa và ẩm thực: 


sẽ được nói Quảng Nam là kinh sư của các sự kiện sự kiện đặc sắc. Đây cũng trở thành một trong những sản vật đặc trưng phượt của bản xứ mà không nơi nào thay thế được. Chính là những nét đẹp của văn hóa cổ truyền như: sự kiện Đêm Rằm Phố Cổ, sự kiện Bà Chiêm Sơn, sự kiện Bà Thu Bồn, sự kiện Rước cộ Bà Chợ Được, sự kiện Nguyên Tiêu, sự kiện Carneval Hội An, … 

cùng với đó, ẩm thực cũng là một trong những nội dung khai phá chính của khách du lịch thập phương khi đến với xứ Quảng. Thực khách sẽ không khỏi trầm trồ và ca tụng khi một lần thử qua các món ngon như: bánh đa Việt An, cơm gà Tam Kỳ, Cao lầu, Xí mà, Mì Quảng, bánh đa Gia Cốc, … 

Trong số đó, có hai món ăn đã được xếp hạng vào những món nhất quyết phải thử khí đến Châu Á và Việt Nam là món Mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống. 

Giá vé máy bay đi Chu Lai - Văn hóa và ẩm thực Chu Lai

Di chuyển: 


khách du lịch sẽ được đi từ nơi chôn rau cắt rốn hay nơi sinh sống của mình đến Quảng Nam qua các con đường chính như ôtô, tàu hỏa, máy bay… Đặc biệt nhất, nếu mua vé máy bay đi Chu Lai, khách du lịch sẽ chỉ phải mất 1, 5 giờ để di chuyển. 

Qua đó, đây là cách dành dụm thời giờ nhất để tận dụng khai phá xứ Quảng một cách tối đa.Đến cảng hàng không, khách du lịch sẽ được không khó ứng dụng các dịch vụ taxi hay thuê xe máy để đi đứng khắp các nơi cần đi trong thành phố. 

Lưu trú: 


khách du lịch có nhiều chọn lựa tạm trú tại Quảng Nam với vô khối những nhà nghỉ, nhà nghỉ, resort trải đều khắp đô thị. Cùng với đó, so với mặt bằng chung của các danh thắng phượt quốc nội thì giá thuê phòng nơi đây thuộc vào mức khá cao. 

Để dành dụm phí tổn, bạn sẽ được nghĩ đến việc nghỉ lại tại các địa chỉ như: nhà nghỉ Công Đoàn, Tam Kỳ, Hải Sơn, nhà nghỉ tỉnh ủy Bình Minh… cùng với đó, việc dựng lều tại bãi tắm hoặc cắm trại qua đêm ở các khu phượt sinh thái cũng là một gợi ý hấp dẫn cho bạn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét