Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ

Nắm bắt tấm vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất tại phòng vé Vinajet để có cơ hội ghé thăm Quảng Nam – một mảnh đất tập hợp thắng cảnh lừng lẫy của dãi đất miền Trung. Đó là ngóc ngách Hội An cổ điển, khu thánh địa Mỹ Sơn trường tồn và không thể không nhắc đến khu dự trữ sinh quyển đảo Chàm lừng lẫy. Với lợi thế nắm bắt nhiều thắng cảnh tự nhiên lừng lẫy và là điểm giao thoa giữa các nền văn hóa, Quảng Nam hứa hẹn sẽ là chọn lựa tuyệt diệu cho những nếm trải khó quên. 

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Chu Lai: 


Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, do đó khí tiết ở Quảng Nam có 2 mùa rõ rệt là: mùa mưa, mùa khô. Trong đó, mùa mưa là từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm Quảng Nam hay có bão, do đó nếu đến đây vào mùa này, bạn nên xem trước thời tiết. Còn đến Quảng Nam tháng 6, Festival Di sản Quảng Nam, sẽ là một lễ hội tuyệt diệu để có thể khám phá văn hóa độc đáo của xứ Quảng. 

Các cơn mưa bỗng nhiên kèm theo bão có sẽ diễn ra bất thường vào thời gian này. Ngoài những tháng trên, du khách có thể mua vé máy bay đi Quảng Nam vào bất luận thời gian nhàn cư nào khác trong năm. Mặt khác, du khách bận tâm đến Festival Di sản Quảng Nam nên đặc cách đặt vé vào tháng 9 để nắm bắt cơ hội khám phá và cảm giác những nét văn hóa đặc sắc của xứ Quảng. 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ và khám phá các địa điểm lý tưởng: 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ - Cảnh đẹp Hội An

Một trong những điểm sáng văn hóa nổi bật nhất của Quảng Nam là phố cổ Hội An. Đây là nơi nhận được nhiều lời ngợi khen từ các tạp chí và công ty du lịch tin cậy của thế giới. Cho nên, hãy hoạch định cho những chuyến bách bộ quanh những con đường cổ điển và tham dự những lễ hội truyền thống đặc sắc ngay khi ghé thăm đến đây. Để có một chuyến du lịch văn hóa đặc sắc và thập toàn nhất, quý khách có thể ghé thăm thêm các khu di tích Phật viện Đồng Dương, thánh địa Mỹ Sơn, Chiên Đàn, tháp chàm Khương Mỹ, Bàng An, … 

mặt khác, các tín đồ du lịch tự nhiên sẽ không phải thất vọng khi đến với Quảng Nam, khu vực nắm bắt nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ. Cho nên, du khách đừng ra về mà chưa ghé thăm đến ít nhất một trong những bãi biển sau: Cửa Đại, Hà My, bình minh, Hạ Thanh, bãi Rạng… 

tại đây, du khách sẽ choáng váng và thần tốc si mê làn không khí thoáng đãng và những hoạt động kỳ thú cùng đại dương như bơi lội, lặn ngắm những rạn gồm kim tuyệt diệu và hưởng thụ những bữa tiệc thuỷ sản hết sức kỳ thú. Tất cả những nếm trải kỳ thú trên sẽ giúp bạn quên đi những mỏi mệt và điên đảo của công việc và đời sống. 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ và khám phá Văn hóa và ẩm thực: 


có thể nói Quảng Nam là kinh đô của các lễ hội lễ hội đặc sắc. Đây cũng trở nên một trong những đặc sản du lịch của bản địa mà không nơi nào thay thế được. Đó là những nét đẹp của văn hóa truyền thống như: lễ hội Đêm Rằm Phố Cổ, lễ hội Bà Chiêm Sơn, lễ hội Bà Thu Bồn, lễ hội Rước cộ Bà Chợ Được, lễ hội Nguyên Tiêu, lễ hội Carneval Hội An, … 

ngoài ra, ăn uống cũng là một trong những nội dung khám phá chính của du khách 4 phương khi đến với xứ Quảng. Thực khách sẽ không khỏi trằm trồ và ngợi khen khi một lần thử qua các món ngon như: bánh tráng Việt An, cơm gà Tam Kỳ, Cao lầu, Xí mà, Mì Quảng, bánh tráng Gia Cốc, … 

Trong số đó, có hai món ăn đã được xếp hạng vào những món một mực phải thử khí đến Châu Á và Việt Nam là món Mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai và tìm hiểu về Di chuyển: 


du khách có thể đi từ quê hương hay nơi sinh sống của mình đến Quảng Nam qua các con Đường cái như ô tô, tàu hỏa, máy bay… Đặc biệt nhất, nếu tham khảo giá vé máy bay đi Chu Lai, du khách sẽ chỉ phải mất 1, 5 giờ để di chuyển. 

Qua đó, đây là cách kiệm ước thời gian nhất để tận dụng khám phá xứ Quảng một cách tối đa.Đến cảng hàng không, du khách có thể dễ dàng vận dụng các dịch vụ taxi hay thuê mô tô để chuyển dời khắp các nơi cần đi trong thành phố. 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ và tìm hiểu về Lưu trú: 

Mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ - Cảnh đẹp biển Chu Lai

du khách có nhiều chọn lựa lưu trú tại Quảng Nam với bất tận những khách sạn, khách sạn, resort trải đều khắp thành phố. Ngoài ra, so với mặt bằng chung của các địa danh du lịch nội địa thì giá thuê phòng tại đây thuộc vào mức khá cao. 

Để kiệm ước chi phí, bạn có thể nghĩ đến việc nghỉ lại tại các Tấm giấy ghi tên tuổi như: khách sạn Công Đoàn, Tam Kỳ, Hải Sơn, khách sạn tỉnh ủy Bình Minh… ngoài ra, việc dựng lều tại bãi biển hoặc cắm trại qua đêm ở các khu du lịch sinh thái cũng là một gợi ý kỳ thú cho bạn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét